ดุ๋งเด้งได้

Posted on ธันวาคม 27, 2010

1


ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซ ร้านเค้ามีหลายสาขาเหมือนกัน วันนี้เลยไปลองที่ Market place ทองหล่อมา ไปรู้เราไปดึกเกินไปหรือป่าว พนักงานเค้าเลยน้อยๆแล้วก็ต้อนรับช้ามาก เราก็พยายามทำจ่ายยย สั่งอาหารไปก่อนถ้ารสชาติดีถือว่าเจ๊ากันไป (ยกโทษไให้ได้เพราะอาหารอร่อย) ไปกันแค่สองสาวเลยสั่งกันไปคนละชามเท่านั้นนะค่ะ คุณพี่เค้าชอบทานเนื้อเราทานหมูเลยสั่งไปคนละอย่าง แล้วsheก็สั่งน้ำเชอรี่อะไรสักอย่างมา รสชาติก็ใช้ได้ค่ะ เราใช้เวลาอยู่ร้านประมาณครึ่งชัวโมงเลยแล้วก้ไม่ได้ทานเยอะค่ะ เลยขอเม้นไม่มาก แต่ว่าโดยส่วนตัวแล้วถ้าเราต้องการร้านที่มีที่จอดรถแล้วเดินสะดวกก็แนะนำร้านนี้ค่ะ