Bar I Tim @ Hua Hin

Posted on มีนาคม 21, 2011

0


เปิดหนังสือ SAWADEE หัวหิน อยากทานอะไรเย้นๆหน่อยเลยหาร้านของหวานทานกัน แล้วก็มาเจอร้านของหวานแนะนำ ร้านบาร์ไอติม หัวหิน  ซอย หัวหิน 51 เข้าซอยไปแล้วร้านจะอยู่ซ้ายมือค่ะ ตรงเลยไปหน่อยเลี้ยวซ้ายเราจะเจอร้านอยู่อยู่เลยค่ะ ก็ไปจอดรถแถวๆนั้น หน้าร้านเหมือนเป็นบาร์มากกว่าค่ะ เข้าไปบรรยากาศผิดกันริบลับเลย เหมือนเบเกอรี่โฮมเมดทั่วๆไป สิ้นค้าก็มีตั้งแต่ ขนมเค้ก ไอติม กาแฟ  แล้วก็คอกเทลค่ะ เจอตู้ไอติมแล้วมีประมาณ 6-7 ชนิด สายตาเราก็ไปหยุดอยู่ที่รสชอคโกแลต (เราลองของพื้นฐานกัน ถ้าอร่อยก็อร่อยหมดละ) กับ cherbet มะนาว ตบท้ายด้วยเค้กค่ะ วันนี้คุณแฟนเลือกผิดหมดเลยค่ะ เราชอบไอติมชอคโกแลตอย่างเดียวอะ นอกนั้นนั่งมองหน้ากันไปพยายามแล่มๆให้หมด เกรงใจเจ้าของร้านเค้า แต่เห็นคนที่มาจะสั่งน้ำปั่นกันเยอะ เราอาจจะไม่ได้สั่งของอร่อยเค้ากันก็ได้ ตบท้ายเช็คบิล ค่าเสียหายประมาณ 200 กว่าบาท กลับบ้านดีกว่า T.T