ร้านกาแฟเจ๊กเปี๊ยะ

Posted on กรกฎาคม 19, 2011

0


ร้านกาแฟเจ๊กเปี๊ยะ @ หัวหิน

เป็นอีกหนึ่งร้านของหัวหินที่ร้านหาง่าย แต่ได้ทานยาก ด้วยความที่จะมีคิวคนรอทานยาวตลอด แล้วยังปิดร้านเร็วด้วย ของจะหมดประมาณ 2 ทุ่มแล้วร้านเค้าก็จะปิดเลย ตอนกลางวันจะเป็นร้านกาแฟแบบโบราณ ร้านนี้หาที่จอดรถยาก ต้องเดินกันไกลหน่อย แต่ถ้าจะมาเดินเล่นที่ตลาดโต้รุ่งด้วยแล้ว ก็อาจจะคุ้มค่าการเดินหน่อย

มาถึงร้านประมาณทุ่มกว่าๆได้คิวที่ 3 (ร้านเต็มทุกโต๊ะ) ที่หน้าร้านจะมีเตาปิ้ง หมูสะเต๊ะ อยู่หอมกลิ่นโชยๆๆมายั่วน้ำลายคนยืนรอคิวกันเป็นแถว ลองแอบไปสั่งดูเค้าบอกหมดแล้ว T.T เสียดายมาก น้องสาวเห็นอยากทานเลยเดินไปอ้อนคนปิ้งอยู่พักนึง พอเราได้โต๊ะเลยได้หมูสะเต๊ะชุดสุดท้ายแบบมีแถมอีก 3 ไม้มาทาน lucky สุดๆ มาดูอาหารของร้านกันเลยดีกว่า

จิ๋มจุ๋มหมู ธรรมดา หันหมูมาชิ้นใหญ่ไปหน่อย น้ำซุปกลมกล่อมดีค่ะ ปลาทอดน้ำปลา โดยส่วนตัวว่าคาวไปหน่อยอาจจะเพราะเราสั่งปลามาเป็นตัวๆ หรือเป็นสูตรของร้านไม่รู้ไม่เหมือนปลากระพงทอดน้ำปลาที่เคยทานเลย >.< หอยจ้อเราว่าแพ้โกทิค่ะ อันนี้ของเค้าอร่อยจิง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม อร่อยค่ะ เห็นคุณแฟนบอกมา ปิดสุดท้าย ด้วยเมนูแบบบ้านๆแต่อร่อยสุดค่ะ ไข่เจียว ในรูปจะดูแบนๆหน่อยแต่ของจิงมาฟูกว่านี้ หอมอร่อยค่ะ จบด้วยค่าเสียหายประมาณ 800 กว่าบาทไม่แพงค่ะ แต่รอคิวนานไปหน่อย โตีะเราใช้เวลาทานน้อยมากเพราะเกือบจะเป็นโต๊ะสุดท้าย เห็นเค้าทยอยเก็บร้านตอนทานอยู่เลยรีบทานตามเค้า ทานเสร็จเค้าเก็บเสร็จแล้วทุกโต๊ะเหลือแต่เรา -.-”