SakuraSushi @ Huahin

Posted on กันยายน 8, 2011

0


SakuraSushi @ Huahin

ร้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 94 (ซอยบ้านแม่เก็บ)เปิดบริการทุกวัน ไปถึงร้านแล้วไม่ต้องแปลกใจ อาจจะเจอคนต่างชาติมากกว่าคนไทยด้วยซ้ำ เนื่องจากว่าร้านตั้งอยู่ในโซนที่มีบ้านพักของชาวต่างชาติเยอะ ตอนค่ำๆคนก็จะมานั้งทานเบียร์ชิวๆกัน

บรรยากาศร้านเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเลย พนักงานและเจ้าของร้านค่อนข้างเป็นกันเองมาก สิ่งที่ดึงดูดผู้คนพากันมาอย่างล้นหลามก็คือเจ้าราคานี่ละถูกจนหาที่ไหนไม่มี ^^ ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีราคาถูกเท่าที่เคยเห็นมา มาดูเมนูเค้ากันดีกว่า ถึงจะราคาย่อมเยาว์แต่เมนูมากมายสารพัดจริงๆ

ประเดิมด้วย Tobiko Red 19.- ข้าวปั้นหน้าไข่กุ้ง มาน่าทานที่สุด ไข่มาแบบล้นขอบสาหร่ายมาเลย ที่ร้านให้มาแบบไม่อั้นจริงๆ อันนี้ก็เพิ่งเคยเจอนี้ละค่ะ อร่อยดี ตามด้วยของใหญ่มาก่อนเลย Triple Dragon 439.- ไม่มีภาพมาค่ะ หิวมากเลยทานไปหมดก่อนจะตะหนักได้ว่าจะถ่ายรูปนิ ของเค้ามาเยอะจริงๆค่ะ ใครสนใจลองไปดูเมนูที่ร้านเค้าดูหาในเว็บไซน์ได้เลย มาแบบเป็นเรือเลยค่ะ แต่เหมือนทานไม่พอแอบสั่ง Sashimi Salmon 199.- มาทานเพิ่มอีก ฮิฮิ
Takoyaki เป็นของขึ้นชื่อที่นี่ ที่น่าตกใจราคา 39.- เท่านั้น (จะถูกไปไหน)สั่งไปหลายที่อยู่แต่ละจานจะมา 4 ชิ้นทานคำละชิ้นไป 3 คน มาปัปหมดปุป ตามด้วย Tako Karaage 69.- อีกละมีที่ไหน ปกติ Fuji มันจะเป็นเลข 3 หลักเข้าไปแล้ว….

Yaki Soba 89.- อันนี้ราคาปกติ รสชาติธรรมดา สั่งไปหลายอย่างแล้วก็ไม่อิ่มสักที่ ต้องปิดท้ายกันด้วยของหนักซะแล้ว Katsu Kara Rice 99.- ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูทอด รสชาติธรรมดาค่ะ

ทานร้านมีทั้งไวท์และเบียร์นอกจากนี่ ที่ร้านยังมีอาหารชุด Bento ที่เหมาะกับมื้อกลางวันด้วย ลองแวะเวียนไปกันดูค่ะ